Chuyển đến nội dung chính

Mẫu Delight

Hộp Delight gồm: 4 bánh 150gr.

 Với các nhân:

Bánh nướng nhân thập cẩm truyền thống,

Bánh nướng nhân trà Olong và trứng muối,

Bánh nướng nhân phúc bồn tử, hạt bí,

Bánh nướng nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối.

Mùa trăng rằm đang đến gần, và không gì tuyệt vời hơn là thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bánh trung thu chất lượng, hãy đến với cửa hàng bánh trung thu khách sạn Sheraton.

1. Vị trí thuận tiện

Cửa hàng bánh trung thu của khách sạn Sheraton nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng này tại địa chỉ K5 Nghi Tàm, 11 Đ. Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội..

2. Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm của cửa hàng bánh trung thu của khách sạn Sheraton là điều mà ai cũng biết đến. Những chiếc bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp nhiều loại bánh trung thu khác nhau với hương vị đa dạng để bạn lựa chọn.

3. Giá cả hợp lý

Dù là sản phẩm chất lượng cao, giá cả của cửa hàng bánh trung thu của khách sạn Sheraton vẫn rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của các khách hàng. Bạn có thể tìm được những chiếc bánh trung thu giá rẻ hoặc cao cấp tại cửa hàng này.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp

Cửa hàng bánh trung thu của khách sạn Sheraton luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng bánh trung thu chất lượng, hãy đến với cửa hàng bánh trung thu Sheraton. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Luxury

Hộp Luxury gồm: 3 bánh 150 gr và rượu vang Với các nhân sau: Bánh nướng nhân thập cẩm truyền thống, Bánh nướng nhân trà Olong và trứng muối, Bánh nướng nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối, 01 chai Rượu vang đỏ.

Mẫu Deluxe

Hộp Deluxe gồm: 6 bánh 100gr.   Với các nhân: Bánh nướng nhân thập cẩm truyền thống, Bánh nướng nhân trà xanh, hạt sen và mơ khô, Bánh nướng nhân đậu xanh, hạt chia và trứng muối, Bánh nướng nhân trà Olong và trứng muối, Bánh nướng nhân phúc bồn tử, hạt bí, Bánh nướng nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối.

Mẫu Classic

Hộp gồm 3 bánh 100gr.  Với các nhân: Bánh nướng nhân thập cẩm truyền thống, Bánh nướng nhân trà xanh, hạt sen và mơ khô, Bánh nướng nhân đậu xanh, hạt chia và trứng muối.

Bánh Trung Thu Sheraton

Bánh Trung Thu  Sheraton   là một trong những món ăn truyền thống của người Việt Nam vào dịp Tết Trung Thu. Với sự phát triển của ngành du lịch, nhiều khách sạn và resort đã bắt đầu cung cấp dịch vụ sản xuất và bán bánh Trung Thu. Trong số đó, bánh Trung Thu của Sheraton được đánh giá cao về chất lượng và hương vị.
\